“Bóc giá” thiết kế sang trọng của showroom E2

by Flexfit Marketing 02/03/2023

Chỉ trong vòng 15 ngày từ khâu lên ý tưởng, thiết kế 3D, cải tạo thô, sản xuất và hoàn thiện nội thất, showroom Flexfit (Showroom E2) tại 48 Trần Kim Xuyến, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội đã có một diện mạo mới và nhận được rất nhiều lời khen của khách hàng và đối tác.

So với trước đây, diện mạo mới của showroom đã được thay đổi cả về quy mô, phong cách thiết kế.

Showroom E2 được thiết kế theo phong cách nội thất Modern Luxury. Phong cách này là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hai yếu tố "Modern interior" và "Luxury interior". Không gian được thiết kế theo Modern Luxury mang đến vẻ sang trọng nhưng vẫn giữ được tính đơn giản, mạch lạc của hình khối và tính khoa học, tiện dụng trong công năng.

Trong thiết kế Modern Luxury, Kiến trúc sư sử dụng nhiều chất liệu bề mặt độc đáo. Ngoài Fenix là một trong những bề mặt cao cấp nhất hiện nay, Panex cũng là một sự lựa chọn tốt cho các thiết kế hiện đại. Một số màu trơn và màu vân gỗ của Panex được sử dụng trong thiết kế showroom như: Panex PM 2230 (Tủ giày), Panex PM 2221 (Vách ốp tivi), Panex PM 2205 (Thùng). Để kiểm chứng chất lượng bề mặt của Panex, bạn có thể ghé thăm showroom Flexfit E2 để cảm nhận.

Panex có rất nhiều mã màu từ thông dụng đến thời trang

 

Về chất liệu cánh và hồi lộ: ưu tiên sử dụng các sản phẩm của Fenix. Với độ bền, chất cảm bề mặt cực tốt và độ bóng mờ đặc trưng, FENIX thường được sử dụng để làm cánh cửa, bàn làm việc, tủ áo, tủ kệ, và nhiều hơn nữa. Các mã màu Fenix được đưa vào sử dụng trong không gian bếp như: 2628 Zinco Doha FENIX NTM, 0719 BEIGE LUXOR FENIX NTM. Ngoài ra, cánh kính màu trà, khung nhôm vàng cộng hưởng với ánh sáng để làm nổi bật tông màu Luxury.

Với độ phản xạ ánh sáng thấp, bề mặt FENIX cực kỳ trong mờ, cảm ứng mềm mại và chống bám vân tay.

 

Điểm nhấn của không gian bếp chính là chất liệu đá ốp bếp và vật liệu bề mặt độc lạ. Bề mặt tủ bếp sử dụng mã màu 7380 Gold Stone của Formica, nằm trong bộ sưu tập Decor Metal, một sự kết hợp các bề mặt kim loại tuyệt đẹp với tính linh hoạt và tính thực tế của Laminate, đáp ứng các xu hướng nội thất. Ðá đen vân vàng (BQ8887) làm nổi bật hơn họa tiết cánh kim loại, thuộc nhóm E cao cấp nhất của Vicostone. 

Chất liệu Film dán nội thất (BODAQ PZ 002) khá linh hoạt trong ứng dụng trên các bề mặt phẳng hay cong, ưu điểm thi công nhanh và tiết kiệm chi phí, mẫu mã khá đa dạng.

Không gian bếp trở thành điểm nhấn nhờ các vật liệu độc lạ.

 

Ngoài các chất liệu và vật liệu bề mặt cao cấp, Flexfit cũng sử dụng rất nhiều phụ kiện cao cấp cho các thiết bị cho showroom của mình. Phụ kiện thông minh đến từ những nhãn hàng nổi tiếng như: đợt kính khung nhôm Led, hệ ngăn kéo Blum, tủ kho cao và giá bát nâng hạ Hafele. Đây đều là các sản phẩm từ các đối tác của Flexfit.

Blum, Hafele là những đối tác quen thuộc của Flexfit về phụ kiện.

 

Quý khách hàng hãy ghé thăm showroom Flexfit để trải nghiệm sản phẩm và lắng nghe tư vấn từ các chuyên gia của chúng tôi cho tổ ấm của mình nhé.

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 18.05.2024
Kiến trúc sư bứt phá doanh thu với Flexfit Cloud Factory

Bạn là kiến trúc sư, bạn đang tìm kiếm cách tối ưu hóa lợi nhuận và nâng cao hiệu quả công việc? Thế nhưng, hoa hồng giới thiệu đơn hàng nội thất quá thấp, muốn tự tay sản xuất nội thất nhưng gánh nặng chi phí và quản lý quá lớn, mong muốn kiểm soát hoàn toàn dự án và tối ưu hóa lợi nhuận? Vậy sao không sử dụng dịch vụ Flexfit Cloud Factory để bứt phá lợi nhuận lên 200% - 300%?

Tin tức Flexfit 03.05.2024
JEGA và Flexfit đạt hợp tác chiến lược: Mở Ra Kỷ Nguyên Kỹ Thuật Số Mới Cho Ngành Nội Thất Việt Nam

Mới đây, Flexfit đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với JEGA, một công ty con thuộc sở hữu của Sunvega (nhà cung cấp dịch vụ giải pháp phần mềm công nghiệp dựa trên đám mây cho ngành nội thất, thành lập năm 2013)

Tin tức Flexfit 02.05.2024
Flexfit chung tay "Xây trường vùng cao" - Mang đến nụ cười cho các em nhỏ

Thể hiện cam kết mạnh mẽ với định hướng ESG về môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp, Flexfit vô cùng vinh dự khi được góp sức nhỏ bé cùng Trường Đại học FPT và các tổ chức khác trong dự án "Xây trường vùng cao" tại tỉnh Sơn La diễn ra từ ngày 22/04 đến 24/04.

Tin tức Flexfit 25.04.2024
Flexfit Cloud Factory – nhà máy sản xuất nội thất theo công nghệ thông minh

Flexfit Cloud Factory cam kết có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn với sản phẩm đầu ra đồng đều và chất lượng cao.

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn