Bí quyết lựa chọn nội thất cho kiểu nhà bếp hiện đại tại Iris Garden

by admin 12/11/2020

Để giúp khách hàng có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn nội thất nhà bếp hiện đại tại Iris Garden, hãy cùng Flexfit điểm qua một vài bí quyết nhé!

1.Nội thất đa năng được ưa chuộng trong không gian nhà bếp hiện đại

Ở Iris Garden phòng bếp và bàn ăn của gia đình được thiết kế rất tiện nghi và đẳng cấp. Để tạo điểm nhấn cho không gian, các KTS đã sử dụng những màu đối lập là đen - trắng, vừa ấn tượng vừa thanh lịch.

Phòng bếp được bài trí đơn giản, sắc trắng quen thuộc mang lại cảm giác sạch sẽ và gọn gàng. Sở hữu diện tích bếp hạn chế nên kiểu tủ bếp kịch trần chính là lựa chọn tối ưu.

Những thiết bị gia dụng nhà bếp như: máy rửa bát, lò nướng, bếp, hút mùi với bồn rửa được bày trí gọn gàng sẽ giúp bạn khai thác tuyệt đối tính đa năng của căn bếp đồng giúp căn nhà trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

2. Sự đồng bộ của màu sắc nội thất quyết định tính thẩm mỹ của tổng thể nhà bếp

Bất cứ phong cách thiết kế nào muốn có được không gian mang tính thẩm mỹ đều phải đảm bảo những nguyên tắc thiết kế riêng trong sắp xếp bố cục và phối màu.

Ở Iris Garden, chúng tôi lựa chọn màu sắc chủ đạo là tông màu trắng sáng được, kết hợp cùng 1 vài màu sắc nổi bật trên lọ hoa và tranh treo tường tạo ra một không gian hài hòa, hạn chế sự đơn điệu.

3. Lối thiết kế tối giản mà tinh tế là lựa chọn phù hợp cho kiểu nhà bếp hiện đại tại Iris Garden

Không rườm rà, rối mắt, vẻ đẹp tinh tế, gọn gàng của phong cách tối giản là xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn cho căn bếp của mình. 

Vật liệu được sử dụng trong căn bếp tối giản chủ yếu là các loại vật liệu đơn giản, không quá bóng bẩy như: kính, gỗ, gạch lát, đá hoa cương... 

Một căn bếp tối giản với đặc trưng là những kiểu tủ bếp đơn giản, góc cạnh, thường được thiết kế theo hình khối vuông vức và gọn gàng. Chính vì sự đơn giản của phong cách này giúp gia chủ tiết kiệm thời gian trong việc sắp xếp, lau chùi căn bếp.

Trên đây là một vài điểm nổi bật trong thiết kế nhà bếp hiện đại của Iris Garden. Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ thật sự hữu ích cho những ai đang tìm kiếm nội thất phù hợp cho không gian sống của mình!

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 03.05.2024
JEGA và Flexfit đạt hợp tác chiến lược: Mở Ra Kỷ Nguyên Kỹ Thuật Số Mới Cho Ngành Nội Thất Việt Nam

Mới đây, Flexfit đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với JEGA, một công ty con thuộc sở hữu của Sunvega (nhà cung cấp dịch vụ giải pháp phần mềm công nghiệp dựa trên đám mây cho ngành nội thất, thành lập năm 2013)

Tin tức Flexfit 02.05.2024
Flexfit chung tay "Xây trường vùng cao" - Mang đến nụ cười cho các em nhỏ

Thể hiện cam kết mạnh mẽ với định hướng ESG về môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp, Flexfit vô cùng vinh dự khi được góp sức nhỏ bé cùng Trường Đại học FPT và các tổ chức khác trong dự án "Xây trường vùng cao" tại tỉnh Sơn La diễn ra từ ngày 22/04 đến 24/04.

Tin tức Flexfit 25.04.2024
Flexfit Cloud Factory – nhà máy sản xuất nội thất theo công nghệ thông minh

Flexfit Cloud Factory cam kết có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn với sản phẩm đầu ra đồng đều và chất lượng cao.

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn