Top 15+ mẫu bàn làm việc màu đen "CÁ TÍNH" cho không gian sang trọng, đẳng cấp

by Flexfit 29/01/2021

Màu đen là một trong những gam màu chủ đạo được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất. Đây là màu đại diện cho sự bí ẩn, sang trọng, hấp dẫn và có sức hút mạnh mẽ. Nội thất bàn làm việc màu đen dù có thiết kế đơn giản nhưng luôn tạo được vẻ đẹp huyền bí, sang trọng và thời thượng cho không gian bày trí.

15+ mẫu thiết kế bàn làm việc màu đen đầy cá tính

Flexfit xin giới thiệu BST những mẫu bàn làm việc màu đen cá tính, hy vọng các bạn sẽ sớm tìm được chân ái của mình. Để căn phòng làm việc trở nên thân thiện và thoải mái nhất.

bàn làm việc màu đen hiện đại và cuốn hút
Bàn làm việc màu đen ghi gây ấn tượng bởi thiết kế vô cùng mới lạ, độc đáo. Bàn gồm các ngăn chứa âm bàn giúp bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Thiết kế chân trụ tròn giúp tổng thể chiếc bàn trở nên mềm mại và nghệ thuật hơn.
Với thiết kế phá cách ấn tượng, bàn làm việc màu đen kích thước 60cm x 120cm này mang đến vẻ đẹp hiện đại mà vô cùng sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng. Mặt bàn được làm từ MFC phủ Melamine chịu lực tốt cùng thiết kế chân chéo inox độc đáo.
Với thiết kế phá cách ấn tượng, bàn làm việc có kích thước 60cm x 120cm này mang đến vẻ đẹp hiện đại mà vô cùng sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng. Mặt bàn được làm từ MFC phủ Melamine chịu lực tốt cùng thiết kế chân chéo inox độc đáo.
Bàn làm việc MFC phủ Melamine màu đen ghi đầy ấn tượng, mang lại vẻ đẹp sắc lạnh, thời thượng. Phần chân bàn bằng khung inox sáng là điểm nhấn nổi bật tôn thêm vẻ đẹp cho mẫu bàn này.
Bàn làm việc MFC phủ Melamine màu đen ghi đầy ấn tượng, mang lại vẻ đẹp sắc lạnh, thời thượng. Phần chân bàn bằng khung inox sáng là điểm nhấn nổi bật tôn thêm vẻ đẹp cho mẫu bàn này.
Mẫu bàn làm việc màu đen được kết hợp với kệ sách cùng kích thước mặt bàn rộng rãi giúp bạn có một không gian làm việc thoáng đãng. Sản phẩm được thiết kế thêm nhiều ngăn kéo, hộc chứa lớn mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. 
Mẫu bàn làm việc kết hợp với kệ sách cùng kích thước mặt bàn rộng rãi giúp bạn có một không gian làm việc thoáng đãng. Sản phẩm được thiết kế thêm nhiều ngăn kéo, hộc chứa lớn mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.
Sở hữu thiết kế cá tính, nổi bật và ấn tượng, mẫu bàn làm việc này được khá nhiều khách hàng yêu thích, nhất là các bạn trẻ. Chân bàn được thiết kế theo kiểu chữ X độc đáo, kích thước bàn nhỏ gọn dễ dàng trong việc sử dụng và di chuyển.
Bàn làm việc màu đen sở hữu thiết kế bắt mắt, ấn tượng. Chân bàn được bố trí phần để cây máy tính và không gian để lưu trữ sách vở, tài liệu, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Màu đen của bàn kết hợp với gam màu trắng đối lập của ghế, các đồ dùng, nội thất khác tạo điểm nhấn.
Bàn làm việc màu đen sở hữu thiết kế bắt mắt, ấn tượng. Chân bàn được bố trí phần để cây máy tính và không gian để lưu trữ sách vở, tài liệu, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Màu đen của bàn kết hợp với gam màu trắng đối lập của ghế, các đồ dùng, nội thất khác tạo điểm nhấn.
Mẫu bàn làm việc màu đen đầy ấn tượng, thu hút nhờ thiết kế vô cùng hiện đại, trẻ trung. Điều này có được nhờ phần chân bàn có sự cách điệu tinh tế tạo thành 2 ngăn để đồ chắc chắn và tiện lợi.
Các phòng diện tích nhỏ đang rất ưa chuộng mẫu bàn làm việc gắn tường màu đen nhỏ gọn này. Phần chân được thiết kế chắc chắn để nâng đỡ mặt bàn cũng như gắn chặt vào phần tường giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa.
Các phòng diện tích nhỏ đang rất ưa chuộng mẫu bàn làm việc gắn tường màu đen nhỏ gọn này. Phần chân được thiết kế chắc chắn để nâng đỡ mặt bàn cũng như gắn chặt vào phần tường giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa.
Sở hữu kích thước mặt bàn khá rộng lớn, mẫu bàn làm việc màu đen này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian có diện tích rộng. Bàn làm việc được chia thành 2 phần bàn riêng biệt, dưới mỗi bàn là 2 hộc chứa đồ vô cùng tiện dụng.
Sở hữu kích thước mặt bàn khá rộng lớn, mẫu bàn làm việc này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian có diện tích rộng. Bàn làm việc được chia thành 2 phần bàn riêng biệt, dưới mỗi bàn là 2 hộc chứa đồ vô cùng tiện dụng.
Mẫu thiết kế mặt bàn bo góc tròn trịa, cùng phần chân inox cách điệu
Với thiết kế mặt bàn bo góc tròn trịa, cùng phần chân inox cách điệu, mẫu bàn làm việc đen này mang lại vẻ đẹp đơn giản nhưng đầy phá cách. Không cần cầu kỳ, chiếc bàn làm việc này vẫn dễ dàng khơi nguồn cảm hứng cho bạn.
Mẫu bàn làm việc được tích hợp khéo léo với kệ sách đang là mẫu bàn được ưa chuộng hiện nay. Không gian làm việc của bạn trở nên gọn gàng, tiện dụng nhờ kệ sách có thể lưu trữ nhiều sách vở, đồ trang trí,... liền kề với bàn.
Mẫu bàn làm việc  được tích hợp khéo léo với kệ sách ở phía dưới đang là mẫu bàn được ưa chuộng hiện nay. Không gian làm việc của bạn trở nên gọn gàng, tiện dụng nhờ kệ sách có thể lưu trữ nhiều sách vở, đồ trang trí,... liền kề với bàn.
Chân bàn được thiết kế theo hình chữ Z ấn tượng là điểm nhấn nổi bật tạo sức hút của mẫu bàn làm việc màu đen này. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng di chuyển và đặt bàn ở bất cứ đâu trong không gian của mình.
Chân bàn được thiết kế theo hình chữ Z ấn tượng là điểm nhấn nổi bật tạo sức hút của mẫu bàn làm việc. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng di chuyển và đặt bàn ở bất cứ đâu trong không gian của mình.
Mẫu bàn làm việc chữ L được kết hợp cùng với tủ kệ sách rất phù hợp với những không gian làm việc trang trọng, lịch sự nhưng không vì thế mà làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên hiện đại. Bàn được thiết kế theo kiểu chữ L chính là một giải pháp giúp tiết kiệm không gian một cách hữu hiệu.
Đây là mẫu bàn làm việc màu đen phù hợp với phòng làm việc của giám đốc. Bàn có thiết kế ấn tượng, mới mẻ ở phần chân bàn. Diện tích bàn tương đối rộng cho bạn có thể đặt để các vật dụng, sách, tài liệu trên bàn mà không gây chật chội.
Đây là mẫu bàn làm việc phù hợp với phòng làm việc của giám đốc. Bàn có thiết kế ấn tượng, mới mẻ ở phần chân bàn. Diện tích bàn tương đối rộng cho bạn có thể đặt để các vật dụng, sách, tài liệu trên bàn mà không gây chật chội.

Bàn làm việc màu đen phù hợp với những mệnh nào?

Theo phong thủy, bàn làm việc có màu đen phù hợp với những người mệnh Thủy, có thể mang lại những vận khí tốt, sự may mắn cho cuộc sống và công việc. Những người tương hợp với bàn làm việc màu đen thuộc các tuổi: Bính Tý, Đinh Sửu, Giáp Thân, Ất Dậu, Nhâm Thìn, Quý Tỵ, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi.  

Những người mệnh Hỏa tương khắc với màu đen gồm các tuổi: Giáp Tuất, Đinh Dậu, Bính Dần, Ất Hợi, Giáp Thìn, Đinh Mão, Mậu Tý, Ất Tỵ, Kỷ Sửu, Mậu Ngọ, Bính Thân, Kỷ Mùi. Đây là các tuổi nên hạn chế sử dụng bàn làm việc màu đen để tránh những điều không may. 

Ngoài ra, bàn làm việc nên được đặt sát tường hoặc trước tủ sách, tủ tài liệu,… tạo thế vững chắc sau lưng khi ngồi làm việc. Bên cạnh đó, bàn làm việc nên có cửa sổ để không khí lưu thông, tránh bức bối.

Bàn làm việc này rất hợp phong thủy với những người mang mệnh Thủy và kỵ người mệnh Hỏa

Cách phối bàn làm việc màu đen để không gian thêm hòa hợp

Bàn làm việc màu đen luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng, thời thượng và lôi cuốn. Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng màu đen sẽ mang lại cảm giác nặng nề cho không gian của bạn. Chính vì vậy, khi sử dụng bàn làm việc màu đen, hãy chú trọng đến việc phối hợp đồ nội thất để đảm bảo sự hài hòa, cân bằng cho không gian. 

Dưới đây là một số gợi ý đến từ Flexfit về cách phối bàn làm việc màu đen sao cho không gian của bạn trở nên đẹp mắt và tuyệt vời hơn:

  • Chọn sơn tường màu sáng (trắng, ghi…) để cân bằng ánh sáng, màu sắc trong phòng.
  • Chọn đồ trang trí trên bàn tông màu trầm để phù hợp với bàn màu đen, tránh chọn các màu đỏ, vàng, cam,...
  • Đồ nội thất khác như: tủ tài liệu, hộc di động, sofa văn phòng… có thể là những tông màu khác (xanh nước biển, trắng, xám, ghi...) cho vẻ đẹp tươi vui.
  • Thêm cây xanh cho văn phòng giúp mang lại sắc xanh cho không gian, đồng thời giúp điều hòa và cân bằng không khí trong phòng. Một số loại cây bạn có thể sử dụng: cây kim tiền, cây phúc lộc thọ, cây tài lộc, cây phát lộc, cây phú quý…
  • Kết hợp cùng ghế da để thể hiện đẳng cấp, làm nổi bật vẻ đẹp thời thượng, sang trọng
  • Đặc biệt lưu ý: Đối với những không gian nhỏ hẹp, hoặc tường, trần cao không nên dùng nhiều màu đen vì sẽ tạo cảm giác bức bối, tù túng và khó chịu, ảnh hưởng nhiều đến hứng thú làm việc.
Căn phòng sơn màu trắng giúp dung hòa hai màu sắc đen - trắng hiệu quả.
Căn phòng sơn màu trắng sử dụng bàn màu đen giúp dung hòa hai màu sắc đen - trắng hiệu quả.

Màu đen luôn mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, quý phái và sang trọng cho không gian bày trí. Màu đen rất phù hợp với những người mệnh Thủy. Và đặc biệt nên sử dụng bàn làm việc màu đen trong không gian nhỏ để tối ưu diện tích, không tạo cảm giác tù túng, chật hẹp.

Để tìm hiểu và tham khảo thêm nhiều mẫu bàn làm việc màu đen độc đáo, ấn tượng giúp bạn có thêm hứng khởi trong công việc, hãy liên hệ ngay với Flexfit - nội thất may đo, qua: 

FLEXFIT - NỘI THẤT MAY ĐO THẾ HỆ MỚI

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tài liệu Flexfit 20.10.2022
05 cách tăng ánh sáng tự nhiên trong nhà hiệu quả

Trong thiết kế nội thất, ánh sáng tự nhiên là một yếu tố vô cùng quan trọng làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ánh sáng tự nhiên giúp tăng hormone serotonin giúp cơ thể cảm thấy dễ chịu. Hiện nay, mật độ nhà ở tăng cao dẫn đến...

Tài liệu Flexfit 26.09.2022
Các món đồ nội thất tối thiểu cần sắm cho căn hộ đầu tiên

Khi bắt đầu cuộc sống tại căn nhà mới, bạn sẽ phải chuẩn bị nhiều đồ hơn. Tùy vào tình hình tài chính, việc mua sắm nội thất có thể theo tiến trình, cách thức khác nhau. Tuy nhiên, sẽ có những món đồ nội thất cơ bản bạn cần...

Tài liệu Flexfit 24.09.2022
FLEXFIT TÌM KIẾM ĐẠI LÝ NỘI THẤT PHÂN PHỐI SẢN XUẤT SẴN EASY BY FLEXFIT

Trong giai đoạn mở rộng hoạt động kinh doanh cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm, làm nội thất cho khách hàng trên khắp cả nước. Công ty Cổ phần Flexfit mong muốn được tuyển đại lý kinh doanh nội thất để phân phối ở tất...

Tài liệu Flexfit 12.09.2022
THÔNG BÁO NGỪNG HOẠT ĐỘNG SHOWROOM FLEXFIT TẠI VÕ CHÍ CÔNG

Flexfit xin trân trọng thông báo đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng về việc ngừng hoạt động Showroom Flexfit Võ Chí Công như sau: Với mong muốn mang tới những không gian trải nghiệm nội thất đạt chuẩn của Flexfit, Showroom Flexfit - 37...

Tài liệu Flexfit 31.08.2022
Ngày Hội Thiết Kế thu hút khách hàng tại Hải Phòng

Ngày Hội Thiết Kế là chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng thường kỳ Flexfit tổ chức tại hệ thống showroom và đại lý của Flexfit trên toàn quốc.Vào 27 & 28/08 vừa qua, Ngày Hội Thiết Kế đầu tiên của Flexfit diễn ra tại Showroom...

Tài liệu Flexfit 30.08.2022
Flexfit đồng hành cùng các trường Đại học chào năm học mới

Trong tháng 8 vừa rồi, Công ty Cổ phần Flexfit đã tổ chức thực hiện trao các phần quà là các sản phẩm nội thất đến 2 trường Đại học trên địa bàn Hà Nội gồm Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội; Trường Đại học Mỹ...

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn