Ấn tượng với thiết kế nội thất chung cư tại Vinhomes Smart City

by admin 30/11/2020

Biến một màu sắc khó trở nên hoàn hảo khiến căn hộ thực sự ấn tượng

Căn hộ chung cư Vinhomes Smart City có tông màu chủ đạo là vàng cam, ấn tượng, nổi bật. Kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp màu sắc một cách hài hoà và cân bằng nhất giúp căn hộ không bị quá chói, quá nóng mà vẫn đảm bảo sự hài hoà, cân bằng về màu sắc. Các tông màu như kem “tường”, gỗ sáng (sàn nhà), ghi đậm (thảm, rèm),.. đóng vai trò bổ trợ giúp màu cam trở nên dịu nhẹ, thanh lịch và hiện đại hơn.

Phòng khách sử dụng ghế sofa, bàn, kệ tivi với thiết kế đơn giản, hài hoà với không gian chung và mang đến sự hiện đại.

Đối diện khu bếp, kiến trúc sư bố trí 2 tủ gỗ nhỏ mang lại sự tiện lợi và giúp không gian cảm giác rộng hơn, sâu hơn với chiếc gương dài.

Khu vực nhà bếp và bàn ăn được lựa chọn theo màu sắc chủ đạo của căn hộ. Toàn bộ tủ bếp được phủ bề mặt Melamine màu trắng và vân gỗ sáng, thiết kế thông minh giúp việc cất trữ đồ dùng, thiết bị bếp trở nên tiện lợi, hiện đại hơn… Bàn ăn nổi bật với bức tranh treo tường, sự chuyển màu của các tông cam từ nhạt đến đậm dần sang nâu. Bức tranh đã trở thành điểm nhấn đặc biệt của toàn bộ không gian sinh hoạt chung tại căn hộ.

Phòng ngủ cũng được thiết kế, phối màu có sự thống nhất chặt chẽ với màu sắc chung của căn hộ với tường màu vàng cam nhạt, tủ gỗ sáng với bề mặt Melamine trơn nhẵn và hiện đại. Thảm phòng khách và phòng ngủ có sự tương đồng về màu sắc và chất liệu. Màu ghi đậm giúp căn phòng ấm áp và thoải mái hơn.

Tận dụng lợi thế nguồn sáng tự nhiên, view của căn hộ

Ánh sáng tự nhiên là món quà mà căn hộ Vinhomes Smart City may mắn có được. Lợi thế này đã được kiến trúc sư của Flexfit khai thác và tận dụng tối đa ở phòng khách cũng như phòng ngủ. 

Ánh sáng tự nhiên không chỉ mang giá trị về sức khoẻ, giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn mà còn đóng vai trò như một nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày. Ánh sáng tự nhiên tác động đến mỗi người, mang lại cảm giác thư giãn, được gần gũi và hoà mình với thiên nhiên chứ không chỉ sống trong những bức tường và dưới những ngọn đèn điện.

Flexfit hi vọng với những thông tin thú vị về thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Smart City sẽ mang lại những ý tưởng mới mẻ, thú vị cho bạn!

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 25.04.2024
Flexfit Cloud Factory – nhà máy sản xuất nội thất theo công nghệ thông minh

Flexfit Cloud Factory cam kết có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn với sản phẩm đầu ra đồng đều và chất lượng cao.

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Chương trình khuyến mại 04.03.2024
Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn