2019 – Một năm đánh dấu sự phát triển của công ty cổ phần Flexfit trên thị trường nội thất
Xây dựng nhà máy, phát triển hệ thống showroom trên địa bàn Hà Nội
Con số ấn tượng trong quá trình phát triển của Flexfit năm vừa qua chính là:
- Chỉ trong 1 năm, từ chỗ có 1 showroom, 1 nhà máy.
- Hiện nay Flexfit có 4 showroom và 2 nhà máy quy mô lớn, dây chuyền công nghệ hiện đại.
Hướng đến thị trường trung và cao cấp, Flexfit liên tục cập nhật những công nghệ mới. Tạo ra trải nghiệm mua sắm dễ dàng, mới mẻ và hiệu quả cho đông đảo khách hàng.
Tại Flexfit, khách hàng có thể đặt hàng online hoặc đến thăm các showroom của Flexfit. Sau khi chốt bản vẽ thiết kế, thông tin sẽ được đưa về nhà máy sản xuất. Sản phẩm hoàn thiện sẽ được đưa thẳng từ nhà máy đến các công trình. Giảm tối đa các khâu trung gian cũng như chi phí lưu kho.
Với thế mạnh có thể đáp ứng trọn gói từ khâu thiết kế đến sản xuất, thi công – lắp đặt nội thất. Flexfit đang từng bước tạo dựng bản sắc của một công ty start up. Phát triển với tốc độ cao, cống hiến những giá trị cho nhóm khách hàng mục tiêu của mình cũng như toàn xã hội.
Kết nối các thương hiệu hàng đầu, đem đến sản phẩm hoàn thiện tốt nhất
Năm 2019 Flexfit đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực hợp tác quốc tế. Tự hào là đối tác của các thương hiệu hàng đầu thế giới về phụ kiện như Blum, Hafele, Cariny… Flexfit đem đến sản phẩm nội thất hoàn hảo về giá trị thẩm mỹ và công năng sử dụng.
Điểm khác biệt quan trọng của nguyên liệu gỗ. Đến từ các thương hiệu nêu trên là đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe E0, E1, E2. Tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu đảm bảo nồng độ Formaldehyd an toàn cho người sử dụng.
Không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ
Flexfit là một trong số không nhiều các doanh nghiệp nội thất đầu tư và đặc biệt ưu tiên hoạt động Nghiên cứu – Phát triển (R&D).
Năm 2019, Flexfit đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm nội thất mang tính đột phá. Như tủ bếp EZ, giường The Bag, bộ sưu tập Flexone… Đây chính là nỗ lực của chúng tôi trong quá trình tạo dựng bản sắc. Của một thương hiệu nội thất không ngừng đổi mới, sáng tạo, đáp ứng tối đa nhu cầu đặc trưng của người tiêu dùng Việt.
Ứng dụng Your style cũng là một trong những nghiên cứu được triển khai để Flexfit đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Thông qua ứng dụng hoàn toàn miễn phí này, khách hàng có thể lựa chọn phong cách, dải màu yêu thích cho không gian nội thất của mình.
Chỉ trong vài cú click chuột, khách hàng sẽ có một hình dung rất trực quan về không gian nội thất phù hợp với phong cách riêng của mình.
Lựa chọn của khách hàng sẽ được gửi đến nhân viên chăm sóc khách hàng của Flexfit, trở thành cơ sở dữ liệu để dựng bản vẽ thiết kế nội thất sát với nhu cầu của khách.
Không đi theo lối mòn trong thiết kế cũng như giải pháp công nghệ, Flexfit tin rằng nỗ lực trên sẽ thu nhận phản ứng tích cực từ khách hàng.
Năm 2020, con đường phía trước sẽ còn rất nhiều khó khăn. Khi mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày càng cao. Thị trường nội thất liên tục thay đổi và cập nhật những xu hướng, phong cách và nhu cầu mới. Tuy nhiên, Flexfit tự tin với định hướng phát triển đúng. Sự đoàn kết và nỗ lực của cả một tập thể. Chúng tôi sẽ đem tới không gian sống hoàn hảo cho ngày càng nhiều khách hàng.