2019 – Một năm đánh dấu sự phát triển của công ty cổ phần Flexfit trên thị trường nội thất

by admin 27/12/2019

Xây dựng nhà máy, phát triển hệ thống showroom trên địa bàn Hà Nội

Con số ấn tượng trong quá trình phát triển của Flexfit năm vừa qua chính là:

  • Chỉ trong 1 năm, từ chỗ có 1 showroom, 1 nhà máy.
  • Hiện nay Flexfit có 4 showroom và 2 nhà máy quy mô lớn, dây chuyền công nghệ hiện đại.
Năm 2019 ghi dấu những bước phát triển mạnh mẽ của Flexfit
Năm 2019 ghi dấu những bước phát triển mạnh mẽ của Flexfit

Hướng đến thị trường trung và cao cấp, Flexfit liên tục cập nhật những công nghệ mới. Tạo ra trải nghiệm mua sắm dễ dàng, mới mẻ và hiệu quả cho đông đảo khách hàng.

Tại Flexfit, khách hàng có thể đặt hàng online hoặc đến thăm các showroom của Flexfit. Sau khi chốt bản vẽ thiết kế, thông tin sẽ được đưa về nhà máy sản xuất. Sản phẩm hoàn thiện sẽ được đưa thẳng từ nhà máy đến các công trình. Giảm tối đa các khâu trung gian cũng như chi phí lưu kho.

Với thế mạnh có thể đáp ứng trọn gói từ khâu thiết kế đến sản xuất, thi công – lắp đặt nội thất. Flexfit đang từng bước tạo dựng bản sắc của một công ty start up. Phát triển với tốc độ cao, cống hiến những giá trị cho nhóm khách hàng mục tiêu của mình cũng như toàn xã hội.

Kết nối các thương hiệu hàng đầu, đem đến sản phẩm hoàn thiện tốt nhất

Năm 2019 Flexfit đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực hợp tác quốc tế. Tự hào là đối tác của các thương hiệu hàng đầu thế giới về phụ kiện như Blum, Hafele, Cariny… Flexfit đem đến sản phẩm nội thất hoàn hảo về giá trị thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Năm 2019 ghi dấu những bước phát triển mạnh mẽ của Flexfit

Sản phẩm Flexfit đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính. Bởi nguyên vật liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Về ván gỗ công nghiệp, đối tác của chúng tôi là các thương hiệu gỗ  hàng đầu Việt Nam. Như ván gỗ của  Rehau (Đức), Panel Plus (Thái Lan)…

Điểm khác biệt quan trọng của nguyên liệu gỗ. Đến từ các thương hiệu nêu trên là đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe E0, E1, E2. Tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu đảm bảo nồng độ Formaldehyd an toàn cho người sử dụng.

Không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Flexfit là một trong số không nhiều các doanh nghiệp nội thất đầu tư và đặc biệt ưu tiên hoạt động Nghiên cứu – Phát triển (R&D).

Năm 2019, Flexfit đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm nội thất mang tính đột phá. Như tủ bếp EZ, giường The Bag, bộ sưu tập Flexone… Đây chính là nỗ lực của chúng tôi trong quá trình tạo dựng bản sắc. Của một thương hiệu nội thất không ngừng đổi mới, sáng tạo, đáp ứng tối đa nhu cầu đặc trưng của người tiêu dùng Việt.

Ứng dụng Your style cũng là một trong những nghiên cứu được triển khai để Flexfit đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Thông qua ứng dụng hoàn toàn miễn phí này, khách hàng có thể lựa chọn phong cách, dải màu yêu thích cho không gian nội thất của mình.

Chỉ trong vài cú click chuột, khách hàng sẽ có một hình dung rất trực quan về không gian nội thất phù hợp với phong cách riêng của mình.

Lựa chọn của khách hàng sẽ được gửi đến nhân viên chăm sóc khách hàng của Flexfit, trở thành cơ sở dữ liệu để dựng bản vẽ thiết kế nội thất sát với nhu cầu của khách.

Năm 2019 ghi dấu những bước phát triển mạnh mẽ của Flexfit

Không đi theo lối mòn trong thiết kế cũng như giải pháp công nghệ, Flexfit tin rằng nỗ lực trên sẽ thu nhận phản ứng tích cực từ khách hàng.

Năm 2020, con đường phía trước sẽ còn rất nhiều khó khăn. Khi mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày càng cao. Thị trường nội thất liên tục thay đổi và cập nhật những xu hướng, phong cách và nhu cầu mới. Tuy nhiên, Flexfit tự tin với định hướng phát triển đúng. Sự đoàn kết và nỗ lực của cả một tập thể. Chúng tôi sẽ đem tới không gian sống hoàn hảo cho ngày càng nhiều khách hàng.

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 03.05.2024
JEGA và Flexfit đạt hợp tác chiến lược: Mở Ra Kỷ Nguyên Kỹ Thuật Số Mới Cho Ngành Nội Thất Việt Nam

Mới đây, Flexfit đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với JEGA, một công ty con thuộc sở hữu của Sunvega (nhà cung cấp dịch vụ giải pháp phần mềm công nghiệp dựa trên đám mây cho ngành nội thất, thành lập năm 2013)

Tin tức Flexfit 02.05.2024
Flexfit chung tay "Xây trường vùng cao" - Mang đến nụ cười cho các em nhỏ

Thể hiện cam kết mạnh mẽ với định hướng ESG về môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp, Flexfit vô cùng vinh dự khi được góp sức nhỏ bé cùng Trường Đại học FPT và các tổ chức khác trong dự án "Xây trường vùng cao" tại tỉnh Sơn La diễn ra từ ngày 22/04 đến 24/04.

Tin tức Flexfit 25.04.2024
Flexfit Cloud Factory – nhà máy sản xuất nội thất theo công nghệ thông minh

Flexfit Cloud Factory cam kết có khả năng đáp ứng các đơn hàng lớn với sản phẩm đầu ra đồng đều và chất lượng cao.

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn