03 lưu ý để bố trí nhà bếp đẹp tại Hà Đô Centrosa

by admin 17/10/2020

1. Bố trí khu vực bếp phân cách phòng khách

Bếp của căn hộ có diện tích khá bé, được thiết kế phân tách với không gian sinh hoạt chung để hạn chế tối đa ảnh hưởng của mùi từ bếp khi chế biến tới các không gian khác.

Có chiều ngang khá bé, kiến trúc sư đã sử dụng kiểu bố trí tủ bếp song song. Một bên đặt bếp và bên còn lại đặt chậu rửa, tủ lạnh. Đây là một cách bố trí nhà bếp đẹp, được nhiều người yêu thích và mang lại sự tiện lợi trong quá trình di chuyển giữa các vị trí chức năng.

2. Dùng gạch ốp tường

Mang một chút phong cách scandinavian, căn bếp nhỏ xinh được kiến trúc sư tạo điểm nhấn bằng cách ốp gạch trắng để lộ đường gạch rõ nét. Dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng giúp căn bếp trở nên gần gũi hơn, ấm áp hơn, bên cạnh sự sang trọng, hiện đại.

3. Lưu ý lựa chọn tủ bếp

Phần tủ bếp được kiến trúc sư lựa chọn màu sơn trắng, không chỉ đồng nhất, hài hoà với tổng thể mà còn mang lại hiệu ứng về không gian rộng, thoáng và sạch sẽ hơn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với căn bếp có diện tích nhỏ.

Thiết kế tủ bếp tận dụng mọi không gian, thiết kế kịch trần để tăng diện tích sử dụng giúp cho việc sắp xếp đồ dùng trong bếp dễ dàng hơn, ngăn nắp và gọn gàng hơn. Ngoài ra, các thiết bị cũng được phân bố ở vị trí riêng trong tủ bếp để đảm bảo tính tiện nghi và thẩm mỹ.

Hi vọng những lưu ý trên sẽ giúp ích cho bạn để bố trí bếp thật xinh đẹp, như ý.

 

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Xu hướng 04.07.2024
Xu hướng sử dụng gỗ công nghiệp tiêu chuẩn E0

Trong bối cảnh xã hội ngày càng quan tâm đến sức khỏe và môi trường, vật liệu xanh, bền vững đang dần thay thế những lựa chọn truyền thống. Nổi bật trong số đó là gỗ công nghiệp tiêu chuẩn E0, loại vật liệu đang tạo nên xu hướng mới trong ngành nội thất với những ưu điểm vượt trội.

Xu hướng 24.06.2024
Phong cách nội thất Contemporary: tự do và phóng khoáng

Phong cách Contemporary, hay còn gọi là phong cách Đương đại, là một trường phái thiết kế nội thất luôn biến đổi và phát triển theo thời gian. Không gò bó bởi bất kỳ quy tắc hay khuôn mẫu nào, Contemporary mang đến sự tinh tế, phóng khoáng và luôn bắt nhịp cùng nhịp sống hiện đại.

Tin tức Flexfit 24.06.2024
Flexfit Cloud Factory - Đầu tư bài bản hướng đến phát triển bền vững

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất không còn là lựa chọn mà là yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Nắm bắt xu thế tất yếu đó, Flexfit Factory đang bắt đầu chuyển mình sang Flexfit Cloud Factory để tham gia vào cuộc cách mạng số hoá của ngành nội thất.

Tin tức Flexfit 13.06.2024
NỘI QUY AN TOÀN KHI VÀO NHÀ MÁY

Tin tức Flexfit 18.05.2024
Kiến trúc sư bứt phá doanh thu với Flexfit Cloud Factory

Bạn là kiến trúc sư, bạn đang tìm kiếm cách tối ưu hóa lợi nhuận và nâng cao hiệu quả công việc? Thế nhưng, hoa hồng giới thiệu đơn hàng nội thất quá thấp, muốn tự tay sản xuất nội thất nhưng gánh nặng chi phí và quản lý quá lớn, mong muốn kiểm soát hoàn toàn dự án và tối ưu hóa lợi nhuận? Vậy sao không sử dụng dịch vụ Flexfit Cloud Factory để bứt phá lợi nhuận lên 200% - 300%?

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn