Ý tưởng thiết kế nội thất gỗ hiện đại

by admin 22/12/2020

Ý tưởng thiết kế nội thất gỗ hiện đại với không gian chức năng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ được kiến trúc sư của Flexfit lên ý tưởng. Triển khai theo hướng hiện đại, tối ưu hóa không gian với các chức năng cơ bản, giúp gia đình có không gian sống như ý.

1. Thiết kế nội thất gỗ hiện đại phòng khách

Phòng khách là không gian chính quan trọng trong căn nhà, nhiều người lựa chọn nội thất gỗ để nhằm mục đích giúp khu vực này trở nên sang trọng và tiện nghi. 

Gia chủ có thể lựa chọn bàn ghế gỗ, kệ tivi hay tủ trang trí làm bằng gỗ để tạo nên một không gian đẹp, đẳng cấp. 

Với những chung cư có diện tích vừa và nhỏ ưa thích phong cách đơn giản hóa thì mẫu ghế làm từ gỗ công nghiệp như trong ảnh là sự lựa chọn rất hợp lý. Một chiếc bàn gỗ kết hợp cùng tường ốp gỗ và kệ tivi cùng chất liệu tạo nên sự hài hòa , thống nhất trong tổng thể không gian.  


Ý tưởng thiết kế nội thất gỗ hiện đại phòng khách

Các mẫu kệ tivi làm từ gỗ công nghiệp được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn để hoàn thiện ý tưởng thiết kế nội thất gỗ hiện đại, do tính thẩm mỹ và tiện nghi nó mang lại. Kệ tivi thường được thiết kế đơn giản và khá dài để đáp ứng nhu cầu cất trữ đồ đạc và trang trí của gia chủ.

Ý tưởng thiết kế nội thất gỗ hiện đại phòng bếp

Với những người yêu thích sự hiện đại, muốn tạo cho không gian phòng khách có sự đồng đều, hài hòa nhất thì bạn có thể chọn các kệ tivi thiết kế theo kiểu tone giống hệt bàn trà.

Ngoài ra, những mẫu tủ, giá sách bằng gỗ cũng là sự lựa chọn hợp lý cho phòng khách, bởi nó vừa giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn rất đẹp, sang trọng. 

 2. Thiết kế nội thất gỗ hiện đại phòng bếp

Nội thất gỗ được lựa chọn giúp cho phòng bếp thêm sang trọng và bắt mắt.  Có rất nhiều loại tủ bếp làm từ gỗ khác nhau nhưng điểm chung hầu hết đều được tích hợp gắn thêm các chức năng như: Có chậu đựng rửa bát, có hộc âm để tủ lạnh, nồi cơm, lò nướng…Loại tủ này mang tới tính thuận tiện, tiện nghi.

Ý tưởng thiết kế nội thất gỗ hiện đại phòng bếp
Tủ bếp với màu gỗ tự nhiên gợi sự mộc mạc nhưng vẫn không kém phần hiện đại

Tủ bếp gỗ với thiết kế cao kịch trần, có nhiều ngăn chứa thuận tiện cho các bà nội trợ lưu trữ đồ đạc.

Thêm vào đó, bàn ăn bằng gỗ cũng được nhiều người ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao và hiện đại. Những chiếc bàn ăn làm từ gỗ thông minh, có nhiều chức năng khác như để trang trí, có bếp nấu nướng…đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình hiện đại ngày nay. 

Nếu nhà bạn có không gian bếp sang trọng, thì mẫu bàn ăn trong ảnh trên sẽ rất phù hợp. Nó vừa tôn lên vẻ lịch sự lại vừa tinh tế, nhìn hợp thẩm mỹ khi nhìn vào. 

Nhiều gia đình còn thiết kế quầy bar bằng gỗ trong phòng bếp nhằm tạo nên một không gian nhà bếp hiện đại, ấn tượng.

Ý tưởng thiết kế nội thất gỗ hiện đại phòng bếp

3. Thiết kế nội thất gỗ hiện đại phòng ngủ

Ý tưởng thiết kê nội thất gỗ hiện đại thường được lựa chọn nhằm mang đến một không gian phòng ngủ ấm áp. Tại phòng ngủ, có nhiều thiết bị được làm từ gỗ như: Tủ quần áo, tab đầu giường, giường ngủ, bàn làm việc…Chiếc giường ngủ lớn chắc chắn làm bằng gỗ công nghiệp cùng kiểu dáng sang trọng, kết hợp với tủ quần áo có nhiều ngăn tận dụng làm không gian trang trí tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. 

Ý tưởng thiết kế nội thất gỗ hiện đại phòng ngủ

Tab đầu giường cũng là một trong những thiết bị làm từ gỗ, không thể không có trong phòng ngủ hiện nay.

Ý tưởng thiết kế nội thất gỗ hiện đại phòng ngủ

Ý tưởng thiết kế nội thất gỗ hiện đại phù hợp với từng không gian diện tích, thiết kế theo sở thích và thói quen sinh hoạt của gia đình. Chi phí đầu tư tiết kiệm, có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều gia đình.

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Xu hướng 31.01.2024
Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Xu hướng 24.01.2024
Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Xu hướng 18.01.2024
Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Xu hướng 10.01.2024
Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn