Top 5 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

by admin 06/04/2020

I.Nội thất phòng ngủ theo phong cách hiện đại - Nhà chị Phượng HomeCity

Mẫu thiết kế phòng ngủ công trình căn hộ chị Phượng – Homecity được Flexfit thiết kế theo phong cách hiện đại. Sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, tông màu xám là điểm nhấn. Việc bố trí thêm kệ trang trí thấp, dài và hai đèn treo trang trí với ánh sáng ấm. Tạo cảm giác gần gũi, không gian yêu thương sáng tạo với việc bố trí thêm đồ trên kệ.  Đặc biệt là những giờ phút vợ chồng ngồi đọc sách trước khi ngủ, trò chuyện với nhau hay mặn nồng bên nhau thật hạnh phúc.

Phòng ngủ nhà chị Phượng Home city rất đẹp theo phong cách hiện đại

II. Thiết kế nội thất theo phong cách master - Nhà chú Bính Imperia

Lấy ý tưởng thiết kế từ phong cách nội thất tân cổ điển, phòng ngủ nhà chú Bính được bố trí màu chủ đạo là màu nâu. Một loại màu trung tính mang đến sự hài hòa ấm áp, đặc biệt là từ các ván gỗ có vân. Nhưng căn phòng được tôn lên nhờ các đồ nội thất tủ áo cánh trắng, trơn. Vẽ nên khung cảnh rất lạ. Có chút cũ kĩ ấm áp của vân gỗ nâu hài hòa với sự tươi mới sang trọng từ tủ áo.

Thiết kế siêu đẹp theo lối nội thất hiện đại tiện nghi

III. Thiết kế nội thất thế hệ mới trong phòng ngủ - Căn hộ 12A02 Kosmo

Căn phòng được thiết kế với tông màu chủ đạo nâu và nâu vàng này chính là một trong top 10 mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp nhất năm 2019 của Flexfit. Được thiết kế theo phong cách nội thất tối giản với tủ âm tường, giường, kệ đựng sách kiêm tủ nhỏ và ghế dài . Cửa sổ đc mở rộng kết hợp cùng rèm trắng giúp căn phòng tận dụng được nguồn sáng tự nhiên. Ngoài ra, điều này giúp lưu chuyển không khí, làm tặng thêm vượng khí cho gia chủ.

Nét đẹp sang trọng từ thiết kế nội thất thế hệ mới phòng ngủ căn 12A02 Kosmo
Đơn giản sang trọng và tiện nghi đều có trong nội thất căn phòng

IV. Phòng ngủ thiết kế theo lối Scandinavian (Bắc Âu) - Căn hộ Kosmo 2206

Là một người nước ngoài định cư tại Việt Nam, nên gia chủ mong muốn thiết kế phòng ngủ vừa đảm bảo tiện nghi theo kiểu hiện đại, vừa mang hơi hướng bắc âu quê hương. Một bài toán khá khó nhưng công ty thiết kế thi công nội thất Flexfit vẫn hoàn thiện thành công. Vẫn là tone màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với sàn gỗ màu vàng và vách đầu giường xanh be. Một sự hài hòa trong không gian khiến ai vào cũng bị lôi cuốn.Giường, kệ tủ đều được tinh giản một cách tinh tế. Nhưng được tích hợp thêm ray âm và các hộc tủ đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho gia chủ. Có thể nói đây là mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ vô cùng tâm huyết của công ty Flexfit.

Chiếc giường đa năng có hộc để đồ
Kệ trang trí tạo nên sự đầy ắp ấm áp trong căn phòng
Nội thật cực đẹp của phòng ngủ căn 2206 Kosmo
Tủ áo đa năng kết hợp giá sách

V. Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé - Nhà chị Phượng Home city

Hẳn nhiều bậc phụ huynh sẽ rất đau đầu trong việc thiết kế phòng ngủ cho bé. Vì gần như sự phát triển của trẻ bị ảnh hưởng rất lớn đến không gian. Thế nên sự chọn lựa màu trắng kết hợp giữa các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp thường và loại gỗ công nghiệp có mặt trơn là điều tốt nhất.Từ đó phòng bé sẽ có khoảng không rất lớn, nhiều ánh sáng. Giúp cho bé luôn tràn đầy năng lượng để học tập hoặc phát triển trí não.

Vẻ đẹp tươi mới trong thiết kế phòng ngủ cho bé

Trên đây là top 5 thiết kế phòng ngủ đẹp cho bạn tham khảo. Mọi thắc mắc các bạn hãy để lại bình luận trong bài viết nhé. Hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline 1900633588.

 

 

 

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Xu hướng 31.01.2024
Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Xu hướng 24.01.2024
Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Xu hướng 18.01.2024
Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Xu hướng 10.01.2024
Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn