Nội thất may đo là gì?

by admin 06/04/2020

Hiện nay khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất có vô số lựa chọn. Từ các xưởng sản xuất nhỏ, các doanh nghiệp trong nước cũng như các thương hiệu quốc tế đều có thể cung cấp sản phẩm nội thất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Một trong những phương án nhiều khách hàng lựa chọn là sử dụng sản phẩm may đo. Vậy đồ nội thất may đo là gì? Tại sao sản phẩm này đảm bảo nhu cầu về chất lượng cũng như tiến độ hoàn thiện nội thất của khách hàng Việt.

I. Nội thất may đo là gì?

“Nội thất may đo” là một khái niệm tồn tại khá lâu ở Việt Nam. Có lẽ từ thời những xưởng mộc nhỏ, đáp ứng nhu cầu nhỏ lẻ của người dân. Người thợ đến tận nhà đo đạc, thảo luận. Từ đó làm ra một sản phẩm nội thất dành riêng cho khách.

Trong thời đại Công nghệ 4.0, nhu cầu nội thất may đo vẫn còn. Nhưng có một vấn đề lớn: Làm thế nào sản xuất đồ nội thất theo nhu cầu của từng khách mà vẫn hợp lý về giá, nhanh về tiến độ?

Ngoài ra, thị trường nội thất có sự pha trộn giữa cũ - mới. Cũ là ở mong muốn có một bộ nội thất may đo dành riêng cho gia đình mình. Mới là ở sự giống nhau trong nhu cầu khách hàng, vì thiết kế của các căn hộ chung cư thường có sự tương đồng.

Nhìn thấy tiềm năng của thị trường, Flexfit đã cải biến cách làm cũ “may đo đơn chiếc” thành: “may đo số lượng lớn”. Đây chính là lúc những giải pháp công nghệ hiện đại của Flexfit phát huy tác dụng.

Flexfit có đội ngũ chuyên gia am hiểu các tiêu chuẩn thiết kế nội thất hiện đại dành riêng cho các gia đình Việt. Cùng với đó là dây chuyền máy móc nhập khẩu từ Châu Âu và Mỹ. Chúng tôi tự hào đã cung cấp nội thất may đo vừa vặn cho hàng chục ngàn khách hàng, chủ các căn hộ chung cư, tòa nhà văn phòng, dự án khách sạn... trên cả nước.

II. Nội thất may đo giúp tiết kiệm thời gian

Hiện nay, rất nhiều khách hàng mong muốn hoàn thiện nội thất trong thời gian ngắn. Cuộc sống bận rộn, khách hàng không muốn dành quá nhiều thời gian lựa chọn, tìm hiểu. Đồng thời, sự chuyên môn hóa cao khiến không phải ai cũng có đủ kiến thức về nội thất.

Một ưu điểm nổi bật của nội thất may đo ứng dụng công nghệ mới là tốc độ. Toàn bộ thời gian thiết kế và thi công full nội thất chỉ mất 35 - 40 ngày.

Khách hàng nhận sự hỗ trợ trọn gói. Không phải mất công đi tìm kiếm từng món đồ, khách có thể đến một điểm dừng và có trọn bộ nội thất.

Khách hàng thậm chí không cần ra khỏi nhà, chỉ cần lựa chọn phong cách thiết kế online. Sau đó dữ liệu sẽ được chuyển đến các Kiến trúc sư. Bản vẽ 3D hoàn thành sau khi Flexfit khảo sát - trao đổi với khách hàng. Bản vẽ thiết kế được khách hàng chấp nhận sẽ chuyển thành bản vẽ 2D và đưa vào sản xuất.

  • Khâu sản xuất diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Do ứng dụng công nghệ hiện đại, nhà máy Flexfit có thể ghép nhiều đơn hàng trong một ca làm việc. Đây là điểm khác biệt quan trọng giúp thời gian sản xuất rút ngắn.

Mặt khác, do nhà máy có năng lực tốt, nên sản phẩm sắc nét, đạt tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt. Flexfit hạn chế tối đa tình trạng sản phẩm bị lỗi.

Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm nội thất may đo Flexfit, khách hàng có thể tìm hiểu tại website hoặc liên hệ hotline: 1900 633 588

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Xu hướng 31.01.2024
Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Xu hướng 24.01.2024
Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Xu hướng 18.01.2024
Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Xu hướng 10.01.2024
Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Thiết kế phong cách nội thất Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng đậm vị biển

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn