Flexfit phân phối trực tiếp sản phẩm & dịch vụ trên toàn quốc

by Vu Thi Mai Phuong 21/06/2022

Tới năm 2022, Flexfit đã phát triển hệ thống 10+ showroom trải dài từ Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh,... và tiếp tục chiến lược mở rộng, mang sản phẩm nội thất linh hoạt, phù hợp với mọi gia đình đến khắp cả nước.

Dịch vụ và sản phẩm thực tế có ở khắp mọi nơi là khát khao của doanh nghiệp nhưng quan trọng đó chính là mong muốn hàng đầu của mọi khách hàng. Khách hàng được nhìn tận mắt, chạm tận tay trải nghiệm sản phẩm; còn doanh nghiệp sẽ dễ dàng truyền đạt được những giá trị nếu chỉ tư vấn online sẽ khó lòng trình bày giúp khách hàng hiểu được.

Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có thể tự tin thực hiện điều đó.

FLEXFIT TỰ TIN PHÂN PHỐI TRỰC TIẾP SẢN PHẨM & DỊCH VỤ TRÊN TOÀN QUỐC

Hệ thống showroom trải dài khắp cả nước

Tới năm 2022, Flexfit đã phát triển hệ thống 10+ showroom trải dài từ Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh,... và tiếp tục chiến lược mở rộng, mang sản phẩm nội thất linh hoạt, phù hợp với mọi gia đình đến khắp cả nước.

 
 

Tại showroom của Flexfit khách hàng sẽ được trải nghiệm trọn vẹn không gian sống sinh động với các thiết kế nội thất thẩm mỹ, chất lượng; tham khảo mẫu vật liệu gỗ chất lượng từ các nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam và các phụ kiện nội thất đa dạng từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Hệ thống nhà máy quy mô lớn, máy móc hiện đại

Đến tháng 4/2022, Flexfit mở rộng mặt bằng nhà máy sản xuất lên 1200m2 cùng 2 kho diện tích 500m2 và 1200m2 giúp lưu trữ khối lượng lớn nguyên vật liệu và sản phẩm. Sở hữu hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy lớn như Biesse, Thermwood, Flexfit mang đến tốc độ thi công nhanh chóng, các kỹ thuật cắt dán cạnh tiên tiến tạo ra các sản phẩm với độ hoàn thiện cao nhất.

 
 

Bên cạnh đó, Flexfit sở hữu đội ngũ nhân sự lành nghề, thành thạo công nghệ giúp vận hành, khai thác hệ thống máy móc hiện đại hiệu quả, từ đó nâng cao chất lượng sản xuất, đáp ứng mọi yêu cầu đơn hàng trong thời đại công nghệ số.

Trung tâm đào tạo nhân sự Flexfit Academy

FFA (Flexfit Academy) có các khóa đào tạo về chuyên môn - nghiệp vụ, kỹ năng mềm hàng tháng cho từng phòng ban cụ thể. Các khóa học được xây dựng trên tinh thần nắm vững kiến thức cần thiết - học hỏi kiến thức mới - đóng góp quan điểm và sáng tạo ý tưởng, cùng nhau hoàn thiện và trở thành những phiên bản tốt hơn.

 

 

Đội ngũ Flexfit am hiểu sản phẩm, chuyên môn ngành không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm mà còn giúp đảm bảo quyền lợi của chính khách hàng.

Với sứ mệnh là thương hiệu nội thất thế hệ mới bắt nguồn từ ý tưởng tạo ra những sản phẩm nội thất linh hoạt, vừa vặn với từng không gian nhà, Flexfit luôn nỗ lực để có thể mang sản phẩm & dịch vụ của mình tới mọi khách hàng dọc cả nước, để những hành trình sử dụng nội thất thảnh thơi được lan rộng, để khách hàng thực sự "làm chủ cuộc chơi".

 

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 16.04.2024
Tổng kết sự kiện TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TẠI QUẢNG NINH

Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư doanh nhân trẻ Việt Nam tại Quảng Ninh (14 - 15/4/2024) là điểm đến thu hút đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong nước và quốc tế.

Tin tức Flexfit 12.04.2024
TRIỂN LÃM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

Từ ngày 14-15/4, tại Quảng Ninh lần đầu tiên diễn ra Triển lãm Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Tin tức Flexfit 05.12.2023
Flexfit ký kết thành công cùng Glexhomes tại sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị”

Flexfit ký kết thành công cùng Glexhomes tại sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị”

Tin tức Flexfit 01.12.2023
Thư mời sự kiện “Kết nối tiềm năng - Gia tăng giá trị” - Ngày hội kết nối các thương hiệu dẫn đầu xu hướng kinh doanh 2024

Ngày 02/12/2023 sắp tới đây, Glexhomes sẽ tổ chức sự kiện “Kết nối tiềm năng – Gia tăng lợi nhuận” với sự tham gia của hàng loạt đối tác đồng hành uy tín

Tin tức Flexfit 24.11.2023
Bộ sưu tập nội thất Rosie Bedroom - Phòng ngủ phong cách Hàn Quốc

Flexfit ra mắt bộ sưu tập mới – ROSIE Bedroom - dành riêng cho nội thất phòng ngủ

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn