Bí quyết lựa chọn nội thất cho kiểu nhà bếp hiện đại tại Iris Garden

by admin 12/11/2020

Để giúp khách hàng có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn nội thất nhà bếp hiện đại tại Iris Garden, hãy cùng Flexfit điểm qua một vài bí quyết nhé!

1.Nội thất đa năng được ưa chuộng trong không gian nhà bếp hiện đại

Ở Iris Garden phòng bếp và bàn ăn của gia đình được thiết kế rất tiện nghi và đẳng cấp. Để tạo điểm nhấn cho không gian, các KTS đã sử dụng những màu đối lập là đen - trắng, vừa ấn tượng vừa thanh lịch.

Phòng bếp được bài trí đơn giản, sắc trắng quen thuộc mang lại cảm giác sạch sẽ và gọn gàng. Sở hữu diện tích bếp hạn chế nên kiểu tủ bếp kịch trần chính là lựa chọn tối ưu.

Những thiết bị gia dụng nhà bếp như: máy rửa bát, lò nướng, bếp, hút mùi với bồn rửa được bày trí gọn gàng sẽ giúp bạn khai thác tuyệt đối tính đa năng của căn bếp đồng giúp căn nhà trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

2. Sự đồng bộ của màu sắc nội thất quyết định tính thẩm mỹ của tổng thể nhà bếp

Bất cứ phong cách thiết kế nào muốn có được không gian mang tính thẩm mỹ đều phải đảm bảo những nguyên tắc thiết kế riêng trong sắp xếp bố cục và phối màu.

Ở Iris Garden, chúng tôi lựa chọn màu sắc chủ đạo là tông màu trắng sáng được, kết hợp cùng 1 vài màu sắc nổi bật trên lọ hoa và tranh treo tường tạo ra một không gian hài hòa, hạn chế sự đơn điệu.

3. Lối thiết kế tối giản mà tinh tế là lựa chọn phù hợp cho kiểu nhà bếp hiện đại tại Iris Garden

Không rườm rà, rối mắt, vẻ đẹp tinh tế, gọn gàng của phong cách tối giản là xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn cho căn bếp của mình. 

Vật liệu được sử dụng trong căn bếp tối giản chủ yếu là các loại vật liệu đơn giản, không quá bóng bẩy như: kính, gỗ, gạch lát, đá hoa cương... 

Một căn bếp tối giản với đặc trưng là những kiểu tủ bếp đơn giản, góc cạnh, thường được thiết kế theo hình khối vuông vức và gọn gàng. Chính vì sự đơn giản của phong cách này giúp gia chủ tiết kiệm thời gian trong việc sắp xếp, lau chùi căn bếp.

Trên đây là một vài điểm nổi bật trong thiết kế nhà bếp hiện đại của Iris Garden. Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ thật sự hữu ích cho những ai đang tìm kiếm nội thất phù hợp cho không gian sống của mình!

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Tin tức Flexfit 29.03.2024
Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Quy tắc 4M - Chìa khóa cho sản xuất nội thất gỗ công nghiệp hiệu quả

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Chương trình khuyến mại 04.03.2024
Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Ưu đãi ngày 8/3: Nâng niu nửa thế giới cùng Flexfit

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Xu hướng 31.01.2024
Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Xu hướng 24.01.2024
Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn