Xu hướng không gian mở: Mọi không gian trong một không gian

15/11/2023

Mọi không gian trong một không gian (Ảnh thực tế: Flexfit)
Mọi không gian trong một không gian (Ảnh thực tế: Flexfit)

Thiết kế nội thất không gian mở là việc bố trí các khu vực sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn và gian bếp một cách liên hoàn, loại bỏ những bức tường ngăn cách bí bách.

Khi không còn vách ngăn cản trở, ánh sáng tự nhiên có thể lan tỏa toàn bộ không gian, khiến căn hộ trở nên sáng sủa, thoáng đãng và rộng rãi hơn bao giờ hết.

Đây là hình ảnh một công trình thực tế của Flexfit. Để tạo ra không gian mở, gia chủ đã dành hẳn một phòng ngủ để kiến tạo không gian này. Không gian bếp, không gian tiếp khách và không gian làm việc hướng vào nhau; đây sẽ trở thành trung tâm của ngôi nhà và các thành viên có thể vừa nấu ăn, vừa xem phim, vừa làm việc và trò chuyện.

Từng công năng và nhu cầu sử dụng được cân nhắc tỉ mỉ từ ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ sát sàn đến nguồn ánh sáng nhân tạo. Các nguồn sáng được bố trí có chủ đích, biến ngôi nhà thành bức tranh nghệ thuật. Bên cạnh đó, việc sử dụng các đường bo cong ở bức tường, ở bàn đảo bếp tô điểm cho không gian thêm phần mềm mại, nhẹ nhàng và phóng khoáng.


Ảnh thực tế: Flexfit


Ảnh thực tế: Flexfit


Ảnh thực tế: Flexfit


Ảnh thực tế: Flexfit

Lựa chọn vách ngăn kính trượt ngăn mùi khi nấu nướng là một ý tưởng thông minh (Ảnh thực tế: Flexfit)

Bạn có ý tưởng áp dụng không gian mở cho căn hộ mới của mình không?

Liên hệ với chúng tôi để nhận ngay ưu đãi hoàn thiện nhà trước Tết lên tới 100 triệu và mẫu thiết kế không gian sống mà bạn mong muốn nhé!

 

 

Bình luận của bạn

Bài viết khác

Xu hướng 18.05.2024
Phong cách Mid-Century Modern: Vẻ đẹp vượt thời gian

Nếu bạn yêu thích sự tối giản nhưng vẫn muốn không gian sống mang nét tinh tế, hoài cổ, thì phong cách nội thất Mid-century Modern (MCM) chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Ra đời vào giữa thế kỷ 20 (khoảng những năm 1940 - 1960), Mid-century đã và đang trở thành một trong những phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay.

Xu hướng 22.03.2024
Tiêu chuẩn E là gì? Tại sao gỗ công nghiệp cần tiêu chuẩn này?

Gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trong sản xuất nội thất bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, một vấn đề đáng quan tâm là lượng khí Formaldehyde (HCHO) phát thải từ gỗ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, các nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn E0, E1, E2 để kiểm soát nồng độ Formaldehyde trong gỗ.

Xu hướng 22.02.2024
Mang sự tĩnh tâm của thiền vào nhà với phong cách nội thất Zen Nhật Bản

Tìm kiếm sự bình yên, thư giãn trong cuộc sống nhiều bộn bề và lo toan như hiện nay là nhu cầu chính đáng. Sao bạn không mang phong cách nội thất Zen vào nhà để khỏi cần đi đâu xa?

Xu hướng 31.01.2024
Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Luxury

Xu hướng 24.01.2024
Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Không gian “tổ ấm mới” của nữ nghệ sĩ Diệp Lâm Anh

Xu hướng 18.01.2024
Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Thiết kế bếp màu xanh mang năng lượng trong lành

Bạn cần tư vấn

Hãy để lại lời nhắn cho chúng tôi

Đặt lịch tư vấn